Stašreyndir um Evrópu

Žessi verkefni var einstaklings verkefni og viš unnum žaš ķ tölvur. Žaš fyrsta sem viš žurftum aš gera var aš svara spurningum sem kennarinn lét okkur fį. Viš svörušum į uppkastablaš. Žegar viš vorum bśin aš svara fengum viš aš skoša svörin hvort žau vęru rétt.Žvķ nęst įttum viš aš fara ķ tölvur og hreinskrifa svörin ķ tölvur, finna myndir sem pössušu viš svörin og hanna. Ķ lokin įtttum viš aš blogga um vinnuna og žaš eruš žiš aš lesa nśna. Mig fannst skemmtilegt aš vinna žetta verkefni en mig fannst ég hafa litinn tķma og ég byrjaši svolķtiš hęgt. Ég lęrši margt um Evrópu eins og stęrsta fjalliš heitir Eldbrus sem er 5642m hįtt og lengsta įin Volga sem er 3700 löng og getur sums stašar veriš 10km į breidd. Hér geturšu séš verkefniš mitt. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband