Verk - og listgreinar, sund,íþróttir og útileikir

Verk - og listgreinar

 Það sem við gerðum í verk - og listgreinar var textilmennt, heimilisfræði, smíði, myndmennt hjá Bergljót, myndmennt hjá Dagbjörtu, leiklist og tónmennt. Í öllum greinunum lærði ég margt nýtt. Mig fannst skemmtilegt í öllum verk - og listgreinunum.

 

Sund

Í sundi syntum við bringusund, skriðsund, baksund og höfrungasund. Ég lærði að synda flugsund og björgunarsund og það var nýtt fyrir okkur öll. Mig fannst ég hafi bætt mig í sundi. Það sem mér finnst skemmtilegast í sund er þegar við förum í leiktíma.

 

Íþróttir

Það sem við gerðum var að fara í píptest próf, þrek próf, tarsanleik, langstökkspróf og frjálst. Mér finnst skemmtilegast í íþróttum.  

 

Útileikir

Í útileiki förum við í alls konar leiki eins og kíló, capture the flag, fótbolta, stinger o.fl. Mér finnst skemmtilegt í útilekjum þegar veðrið er gott.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband