Eyjafjallajökull

Ég er í samfélagsfræðihópi og þeir sem eru með mér í hóp heita Gunnar Logi, Gunnar Karl og Elfar. Við hittumst á bókasafninu og áttum að fara inn á vefinn Ísland hnotskurn. Ég valdi mér Eyjafjallajökul, Elfar Mjóafjörð, Gunnar Logi Skógafoss og Gunnar Karl Drangey. Ég fann upplýsingar og skrifaði í Word og fór síðan að vinna í Glogster en Glogster er forrit fyrir alla og þar getur maður sett inn myndir, video og texta. Ég valdi mér Eyjafjallajökul að því að mér finnst hann flottur og æðislegur.  

Ég lærði að Eyjafjallajökull er fimmti stærsti jökull Íslands og í tölvum lærði ég margt nýtt.

Mér fannst skemmtilegt að vinna þetta verkefni því mér finnst gaman að vinna í tölvum og þá fannst mér gaman að finna video og setja inn. 

 Hér geturðu séð verkefnið mitt


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband